Chủ Nhật, 28/4/2024
Tập huấn bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ công tác KDTV năm 2017
Gửi bài In bài

Nhằm mục đích bồi dưỡng, chuẩn hóa kiến thức cho các cán bộ làm công tác Kiểm dịch thực vật nội địa tại các Chi cục Trồng trọt và bảo vệ thực vật tỉnh trong vùng phụ trách, Chi cục Kiểm dịch thực vật vùng V đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về Kiểm dịch thực vật tại thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ.

Lớp tập huấn được triển khai từ 09 - 12/8/2017. Tham gia tập huấn có 27 học viên, đến từ 09 Chi cục bảo vệ thực vật/Trồng trọt - BVTV tỉnh nằm trong khu vực kiểm dịch thực vật vùng V - Hà Nội. 

Thông qua tập huấn, các học viên đã giới thiệu khái quát, toàn diện về công tác Bảo vệ và Kiểm dịch thực vật. Trong đó tập trung sâu vào phương pháp điều tra, giám định côn trùng hại kho nông sản. Đây là các kiến thức quan trọng và bổ ích để các học viên nâng cao năng lực chuyên môn và áp dụng vào thực tế.

Tại lớp học, các học viên đã sôi nổi trao đổi, thảo luận về các tình huống do báo cáo viên đưa ra, đồng thời đây là dịp để các học viên trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác kiểm dịch thực vật tại cơ quan, đơn vị mình. 

Tổng kết lớp học, các học viên đã đánh giá cao công tác tổ chức cũng như chất lượng, nội dung tập huấn; 100% học viên được đánh giá đạt kết quả khá, giỏi. Với những kiến thức thu được chúng tôi tin tưởng việc triển khai, thực hiện công tác kiểm dịch tại địa phương sẽ đạt chất lượng và hiệu quả ngày càng cao./.

THĂM DÒ Ý KIẾN

Theo bạn : Bố trí giao diện website đã hợp lý chưa?

Kết quả bầu chọn