Thứ Bảy, 27/4/2024
Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng năm 2024
Gửi bài In bài
Các vị đại biểu đánh giá món ăn của các đội dự thi

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật đã tổ chức các hoạt nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, những người mẹ, người chị đã ngày đêm tận tâm, tận tụy đóng góp cống hiến cho sự nghiệp nông nghiệp của tỉnh Phú Thọ; xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, nuôi con giỏi, dạy con ngoan tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khí thế lao động trong những ngày đầu năm 2024; góp phần nâng cao nhận thức của chị em về truyền thống dân tộc, vai trò, giá trị của Phụ nữ trong cuộc sống và cũng là cơ hội để các đoàn viên công đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, kỹ năng cuộc sống, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng nội trợ trong gia đình.

Tại buổi lễ kỷ niệm, chị em nữ đoàn viên công đoàn Chi cục TT&BVTV gặp mặt giao lưu ôn lại ý nghĩa lịch sử 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đánh giá phong trào nữ công năm 2023. Đồng chí Phan Văn Đạo - Chi cục trưởng đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực của chị em trong thời gian qua phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn; tham gia tích cực, có hiệu quả các phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao của đơn vị; nêu cao tinh thần đoàn kết, sắp xếp hài hòa công việc cơ quan và gia đình. Năm 2023, 100% nữ cán bộ Chi cục đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Ảnh 1: Đồng chí Nhữ Thị Ngọc Anh - Chủ tịch CĐBP ôn lại lịch sử ngày lễ 8-3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Ảnh 2: 
Đồng chí Phan Văn Đạo - Chi cục trưởng phát biểu và tặng hoa chị em nữ cán bộ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật


Chị em chi cục tham gia hoạt động thi nấu ăn, thể hiện sự khéo léo, đảm đang, kỹ năng nội trợ, chăm lo cho gia đình những bữa ăn đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe, các món ăn được trình bày hài hòa, đẹp mắt thể hiện vai trò giữ lửa, xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.


Ảnh 3: Tổ công đoàn số 3 Tham dự thi nấu ăn


Ảnh 4: Tổ công đoàn số 1 thuyết trình  thi nấu ăn


Ảnh 5: Các vị đại biểu đánh giá món ăn của các đội dự thi

Các tổ công đoàn tham gia thi đấu bóng chuyền hơi tạo không khí phấn khởi, sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


Ảnh 6: Các Tổ công đoàn thi đấu bóng chuyền hơi

Ảnh 7: Lãnh đạo trao giải nhất bóng chuyền hơi cho các tổ công đoàn số 1


Ảnh 8: Lãnh đạo trao giải nhất nấu ăn cho tổ công đoàn số 2

Hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng đã để lại nhiều cảm xúc trong mỗi người. Đặc biệt, đây thực sự là món quà tinh thần khích lệ chị em Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp và gia đình xứng đáng với câu nói “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

                                                                                                                               Bùi Thị Việt Oanh


Phòng Kỹ thuật, nghiệp vụ

THĂM DÒ Ý KIẾN

Theo bạn : Bố trí giao diện website đã hợp lý chưa?

Kết quả bầu chọn